AIS Store Online ไม่แนะนำให้ซื้อสินค้า เนื่องจากเวลาเกิดปัญหาอะไร ไม่มีการประสานงานที่ดีพอ
และพอจะทำเรื่องขอคืนเงิน มีการอิดออดไม่ยอมคืนเงินให้กับลูกค้า
ตอนแรกโทรไป แจ้งว่า จะคืนเงินให้ภายใน 10 วัน
รอเวลาผ่านไป ไม่มีการโทรมาแจ้งความเคลื่อนไหว จนต้องโทรไปตามเอง
ตามกับทาง AIS Callcenter ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะเป็นคนละหน่วยงาน
ตามกับทาง AIS Claim Center ก็บอกจะเร่งให้ แล้วก็เงียบหายไป จนต้องโทรไปโวยวาย ถึงมีปฏิกิริยาตอบรับ

ที่มา
http://store.ais.co.th/th/term_of_use/
ทั้งๆที่ส่งสินค้าคืนภายในกำหนด แต่ถึงเวลากลับบอกเวลาต้องทำแยกบิลนั่นนี่ ทำให้คืนเงินไม่ได้ต้องรอ 30 วันทำการแทน
ถ้าทำไม่ได้อย่าระบุเลยครับว่า
จะคืนเงินให้ภายใน 14 วัน มันเสียความรู้สึกกับทาง AIS มากๆเลย
ต่อไปจะจำไว้เลยว่า ไม่ซื้อสินค้าอะไรกับทาง AIS อีก
เคยซื้อกับทรู สินค้ามีปัญหาก็ทำเรื่องให้ไวมาก สินค้ามีปัญหาก็เปลี่ยนให้ทันทีวันต่อมา พอผิดสเปคเพราะลงข้อมูลผิด ก็คืนเงินให้ลูกค้าภายใน 7 วัน
AIS Store Online ทำเรื่องคืนเงินได้ช้า และแย่มาก ต้องให้ลุกค้าโทรตามตลอด
และพอจะทำเรื่องขอคืนเงิน มีการอิดออดไม่ยอมคืนเงินให้กับลูกค้า
ตอนแรกโทรไป แจ้งว่า จะคืนเงินให้ภายใน 10 วัน
รอเวลาผ่านไป ไม่มีการโทรมาแจ้งความเคลื่อนไหว จนต้องโทรไปตามเอง
ตามกับทาง AIS Callcenter ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะเป็นคนละหน่วยงาน
ตามกับทาง AIS Claim Center ก็บอกจะเร่งให้ แล้วก็เงียบหายไป จนต้องโทรไปโวยวาย ถึงมีปฏิกิริยาตอบรับ
ที่มา http://store.ais.co.th/th/term_of_use/
ทั้งๆที่ส่งสินค้าคืนภายในกำหนด แต่ถึงเวลากลับบอกเวลาต้องทำแยกบิลนั่นนี่ ทำให้คืนเงินไม่ได้ต้องรอ 30 วันทำการแทน
ถ้าทำไม่ได้อย่าระบุเลยครับว่า จะคืนเงินให้ภายใน 14 วัน มันเสียความรู้สึกกับทาง AIS มากๆเลย
ต่อไปจะจำไว้เลยว่า ไม่ซื้อสินค้าอะไรกับทาง AIS อีก
เคยซื้อกับทรู สินค้ามีปัญหาก็ทำเรื่องให้ไวมาก สินค้ามีปัญหาก็เปลี่ยนให้ทันทีวันต่อมา พอผิดสเปคเพราะลงข้อมูลผิด ก็คืนเงินให้ลูกค้าภายใน 7 วัน